Slide 03 Slide 02 Slide 01
banner left

Thiết kế web bởi Websieutoc.VN

LIÊN HỆ CÔNG TY
Tin tức mới nhất

Sức hút đến từ căn hộ Gold View

Căn hộ cao cấp The Gold View với thiết kế sang trọng ,hiện đại thuộc đẳng cấp 5 sao. Khi sống ở đây cư dân sẽ được đắm mình trong không gian sống hoàn hảo, trong lành cùng nhiều tiện ích vượt trội..

Căn hộ The Gold View tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn-một trong những con đường đẹp nhất trung tâm thành phố,cũng từ vị trí này có thể kết nối các con đường huyết mạch của thành phố.Vì Vậy ,cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố,cũng như khi di chuyển đến các khu vui chơi ,khu đô thị:chợ Bến Thành, trạm Metro Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ,khu đô thị thủ thiêm,khu đô thị Phú Mỹ Hưng….

gold view san thuong

Căn hộ The Gold View là dự án cao cấp và cũng sẽ là niềm tự hào của bạn khi bạn làm chủ căn hộ này. Ở đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng các tiện ích nội khu và ngoại khu mà The Gold View mang lai:

+ Với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu tiện ích nội khu giống như một thành phố thu nhỏ có trung tâm thương mại rộng lớn, hồ bơi, vườn treo, đài phun nước …

+ Ngoài ra The Gold View còn trang bị các tiện ích cao cấp như: phòng tập Yoga, phòng Gym, Spa, khu vui chơi,… phục vụ cho nhu cầu sức khỏe khách hàng.

+ Cũng với lợi thế ngay trung tâm Thành phố mà The Gold View dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu:Bệnh viện Quận 4, trung tâm văn hóa Quận 4, các trung tâm lớn tại Quận 1, trung tâm Lotte Quân 7, công viên Hồ Khánh Hội, công viên Cù Lao Nguyễn Kiệu…một cuộc sống xanh giữa lòng thành phố phồn hoa.

The Gold View còn là nơi hội tụ đầy đủ hệ thống giáo dục từ mầm non đến các trường đại học danh tiếng,thuận tiện cho việc đưa rước ,quản lí và giáo dục con trẻ:Liền kề trường Mầm non-Tiểu học Quốc tế Việt Mỹ, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, THCS nguyễn Huệ, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trường Đại học Luật…

tien ich gold view

The Gold View với những tiện ích vượt trội và thiết thực như vậy chắc chắn sẽ đem lại một cuộc sống hoàn hảo cho bạn thì việc gì mà bạn còn ngần ngại, hãy nhanh chóng chọn cho mình và gia đình một căn hộ tốt nhất tại The Gold View rồi làm chủ cuộc sống của mình nhé,làm chủ cả tương của con em chúng ta.

Tin tức khác

0901 349 349
Gọi