Slide 03 Slide 02 Slide 01
banner left

Thiết kế web bởi Websieutoc.VN

LIÊN HỆ CÔNG TY
Tin tức mới nhất

Căn hộ Gold View nơi xây dựng mái ấm yêu thương

Căn hộ The Gold View được đầu tư bởi TNR Holdings một tập đoàn kinh tế có đẳng cắp quốc tế, phát triển mạnh tronh vĩnh vực bất động sản. Vì vậy bạn có thể an tâm khi đặt niềm tin của mình vào dự án The Gold View vì phương châm của Tập đoàn TNR Holdings là mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

Bạn sẽ không hề thất vọng khi đến với The Gold View vì chúng tôi hiểu được mong muốn của bạn là tìm được cho mình 1 căn hộ như ý nhưng giá cả lại không quá đắt đỏ. Đến The Gold View bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ ở đây được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại đáp ứng đầy đủ tiện nghi giúp cho cuộc sống của bạn thật sự như ý.

gold view san thuong

Dự án khu chung cư The Gold View nằm tọa lạc trên mặt tiền trên đường 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4. Được xây đựng trên khu đất 23.061m2 với 2 tháp cao 33 tầng có 1 vị trí giao thông thuận lợi giúp bạn di chuyển dễ dàng về mọi hướng của thành phố: Q. Tân Phú, Q. 10, Q. 11, Q. Bình Tân, Q. 1..

Căn hộ The Gold View được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn 1 cảm giác thoải mái, ấm cúng. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế  quay theo hướng lấy ánh sáng nắng và gió tự nhiên tạo cho gia đình bạn mỗi sáng mai thức dậy có 1 nguồn năng lượng dồi dào, năng động cho 1 ngày mới. Chung cư The Gold View mang lại cho bạn nhiều tiện ích mang lại cho gia đình bạn 1 cuộc sống hiện đại, lý tưởng mà bạn từng mơ ước, cung cấp đến bạn những tiện ích: khu phức hợp có căn hộ, khu thương mai dịch vụ và shophouse… đáp ứng đấy đủ nhu cầu cho khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp vừa nhỏ và các chuyên gia.

Khu thương mại, phòng đọc sách, khu vui chơi cho trẻ em, công viện nội khu lớn xanh sạch, thoáng mát, nhà hàng…

Căn hộ The Gold View được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế với đầy đủ tiện nghi đảm bảo cuộc sống cho cư dân sống tại đây. Tọa lạc trên Quận 4, vị trí chiến lược mà dự án căn hộ The Gold View được thừa hưởng đó khu vui chơi du lịch giải trí được ưa chuộng nhất tại thành phố.

Ước mơ có 1 căn nhà có đầy đủ tiện nghi sẽ không còn xa vời nếu bạn đến với dự án The Gold View bạn sẽ không hề thất vọng khi quyết định chọn nơi đây. Không chỉ đem lại cuộc sống thoái, an toàn và an ninh, tập đoàn TNR Holding còn áp dụng kỹ thuật số để phụ vụ và hỗ trợ cư dân tối ưu, nhanh chóng nhất. Bạn sẽ trải nghiệm ngay không gian sống đẳng cấp nếu chọn cho mình 1 căn hộ để sở hữu hoặc chọn thuê.

Tin tức khác

0901 349 349
Gọi