Slide 03 Slide 02 Slide 01
banner left

Thiết kế web bởi Websieutoc.VN

LIÊN HỆ CÔNG TY
Tin tức mới nhất

Tháng 10: Nhận ngay sổ tiết kiệm 150 triệu khi mua căn hộ 5 sao Gold View

CƠ HỘI NHẬN NGAY SỔ TIẾT KIỆM 150 TRIỆU KHI MUA CĂN HỘ THE GOLD VIEW TRONG THÁNG 10

Theo đó, khách hàng đặt chỗ chốt căn 100 triệu đồng từ ngày 19-30/10/2015 và có xác nhận chuyển sang đặt cọc ngày 31/10/2015, hoặc đặt cọc mua căn hộ trong ngày 31/10/2015 sẽ nhận được sổ tiết tiệm theo các mức 40 triệu, 90 triệu và 150 triệu đồng căn cứ theo số lượng căn hộ đặt mua.

gold view mo ban

Chương trình vận dụng cho khách hàng cá nhân hoặc nhóm khách hàng gia đình (chứng minh được mối quan hệ gia đình). Chương trình này được xem là hoạt động tả cam kết của TNR Holdings Việt Nam trong việc mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng The Gold View.

Vào ngày 31/10/2015, tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNR Holdings Việt Nam sẽ phối hợp với hai nhà phân phối độc quyền là Công ty Bất động sản Danh Khôi và Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh tổ chức sự kiện “Ưu đãi đặc biệt đợt cuối thời đoạn 2 – The Gold View” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có.

Như vậy, khi sở hữu căn hộ khách hàng sẽ được nhận sổ tằn tiện giá trị cao và hưởng chính sách tài chính ưu việt với hai chọn lọc: Vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng trước tiên hoặc vay ưu đãi lãi suất 3,99% trong 18 tháng trước tiên. Hạn mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thủ tục giải ngân chóng vánh và ân hạn nợ gốc 24 tháng. Đây là thời điểm hạp để lựa chọn mua những căn hộ vì khách hàng có thể tận dụng những ưu đãi tài chính từ nhà băng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ chủ đầu tư và các đơn vị phân phối.

The Gold View là Khu phức hợp có vị trí đắc địa tại 346 Bến Vân Đồn, con đường đẹp nhất trọng tâm TP. Hồ Chí Minh, tụ hợp nhiều tiện ích đa dạng cho cuộc sống đẳng cấp như: trọng điểm thương mại rộng hơn 18.431m2 được quản lý bởi CBRE, ba hồ bơi rộng hơn 700m2 kết hợp với khu Cafeteria, khu BBQ, vườn treo và đài phun nước trước hết tại trọng tâm TP. Hồ Chí Minh cách mặt đất 80m, phòng tập Gym, Yoga, phòng đọc sách, khu vui chơi và vận động cho trẻ thơ với tổng diện tích hơn 420m2, khu sinh hoạt cộng đồng và đường nội bộ được thiết kế rộng thoáng.

Các tiện ích đa dạng này góp phần kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo cho cư dân The Gold View. Đặc biệt với thiết kế mở của các căn hộ và mảng xanh bố trí xen kẽ hài hòa từ tầng hầm lên đến tầng thượng, không khí trong sạch của công viên xanh, và dòng sông Bến Nghé đã mang lại cho cư dân không gian sống lý tưởng và mở ra nhịp đầu tư sinh lợi hiện hữu cho các nhà đầu tư.

Sở hữu tiện ích đa dạng, chủ đầu tư và các đối tác uy tín, các chính sách ưu đãi của ngân hàng và mức giá cạnh tranh, The Gold View đang là chọn lọc tối ưu cho khách hàng đang có nhu cầu căn hộ cao cấp tại trọng điểm TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách có nhu cầu sở hữu căn hộ The Gold View vui lòng liên hệ Hotline PKD dự án

Tin tức khác

0901 349 349
Gọi